08:19 ICT Thứ tư, 27/10/2021

LIÊN KẾT WEB

TÀI NGUYÊN BỘ GIÁO DỤC
CỔNG TTĐT PGDĐT Q8
Mail Bộ Giáo dục
TRƯỜNG HỌC KẾT NỐI
Bo ngoai giao

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 2021

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 183124

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12213807

Menu

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Chuyên môn » Tin Học

Hướng dẫn cập nhật để in các phụ lục PMIS

Thứ tư - 20/06/2012 17:56
Hướng dẫn cập nhật để in các phụ lục PMIS

Hướng dẫn cập nhật để in các phụ lục PMIS

HƯỚNG DẪN BỔ SUNG KHI IN CÁC PHỤ LỤC Cần phải cập nhật phiên bản tháng 6/2012 để hỗ trợ tốt hơn khi in các phụ lục;
Nhấn vào đây để tải bản cập nhật

Lưu ý: Khi cài Setup bản cập nhật máy hỏi đường dẫn thì chỉ đường dẫn là: C:\Program files\DTT\PMIS
  • Phụ lục 3:  Đánh giá CBCC
    • Để in được phụ lục 3 cần đánh giá xếp loại CBCC đợt ngày 15/6; Nên chọn chức năng đánh giá đồng loạt cho toàn đơn vị rồi chỉnh sau.
    • Chọn ngày in phải chọn đúng ngày 15/6
  • Phụ lục 7: Nâng lương:
    • Chọn nâng lương tự động hoặc thủ công đều được.
    • Lưu ý ở quá trình diễn biến lương thì  ở bậc lương đang hiện hưởng không ghi ngày kết thúc
  • Phụ lục 12: Báo cáo dự trù quỹ lương
    • Hệ thống sẽ không báo số lớp và số HS, sẽ báo cáo SGD điều chỉnh.
  • Phụ lục 15a và 15b: Báo cáo Đào tạo và Bồi dưỡng
    • Nếu dữ liệu nhập phần quá trình Đào tạo bồi dưỡng trong đó chọn Đào tạo thì sẽ có số liệu ở bảng 15a; Bồi dưỡng thì sẽ có số liệu ở bảng 15b.
    • Phụ lục 26: Bảng tổng hợp lương
      • Phụ lục 26 không có trong Menu báo cáo, cái này này nằm ngay dòng đầu (báo cáo lương).
  • Khi cập nhật nâng cấp phiên bản tháng 05/2012 thì những thành viên nào dân tộc Hoa sẽ chuyển sang Ơ Đu ta phải chỉnh thủ công lại.
Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn